biểu lộ công tác
một.1 Đầu ca
- chỉnh đốn tác phong: đồng phục, tóc tai gọn gàng, sạch sẽ,… - thực hành công tác setup bàn ghế hoặc nhận bàn giao trong khoảng ca trước.
- tham gia họp đầu ca. 1.2 Trong thời kỳ dùng cho khác hàng:
- Chào đón khách. - Ghi nhận Order, giới thiệu cho người dùng về món ăn, thức uống, các chương trình khuyến mãi (nếu có).
- Theo dõi thời kì đáp ứng món ăn, đồ uống của Bếp và quầy Bar;
- sản xuất kịp thời, hồ hết, chuẩn xác món ăn, thức uống và kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra chuyên dụng cho cho các bạn.
- chuyên dụng cho khách hàng: chuyển đồ ăn, thức uống; thu dọn bát đĩa
- giải quyết các đề xuất, nghi vấn hoặc cáo giác của người mua trong khuôn khổ quyền hạn của mình. Ví như quá khuôn khổ quyền hạn thì báo lại cho Trưởng ca/Giám sát để xử lý.
- giao tiếp thường xuyên với các bạn để nắm bắt sở thích, tâm lý và khẩu vị của khách
- phối hợp mang Cashier để khiến trả tiền sở hữu người mua.
- Chào từ giã người dùng.
một.3 thực hành những công tác cuối ca:
- rà soát lại hiện trạng khu vực được cắt cử, thiết bị, tài sản trước lúc về và bàn giao lại cho ca sau hoặc cho kiểm soát an ninh.
quyền lợi thừa hưởng
các chế độ chính sách theo luật cần lao.
yêu cầu KHÁC
+ thấp nghiệp lớp 12 trở lên.
+ ưu tiên được huấn luyện nghiệp vụ phục vụ bàn. + Kỹ năng săn sóc người mua,
+ Kỹ năng xử lý cảnh huống,
+ Kỹ năng khiến cho việc đội ngũ,
+ Kỹ năng giao tiếp tốt,
+ Kỹ năng tiếng Anh phải chăng.
+ hết dạ, siêng năng,
+ mang khả năng Quan sát,
+ gần gũi.
thủ tục BAO GỒM
Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh dân chúng và giấy khám sức khỏe ( công chứng ). - những bằng cấp có liên quan.